Friday, April 28, 2017

Blue Hearts

Bal....ingat ingat (with lambing)
Naalala ko tuloy, ganyan na ganyan ung tatay ko nung bagong panganak yung nanay ko sa bunso namin. Sabi ng tatay ko "Mahaaaal ingat ingat (with lambing) .

Ganito siguro sila magbulungan: .
.
Bal alam mo ba wis wis wis shhhhwishu shhhh wis wis wisshi shhhh. Tapos wis wis wis shhhhh shh wisuwisu diba bal? Okie lang ba na wis wis wis shhhhh ssshhhh shu shhh wis wisshushhj
.
.
.
Oo naman bal wis wis wissshu shhhhh wiss. Wisss wishu shhhh. Ikaw pba? Eh malakas ka sa akin wishu wisss shhhh shhhh wis wis shhhhh.


Kung gusto ni susan roces na gumaling kayo. Ako naman gusto kong matulog kayo ng naka smile. 🎶🎶Wag mahihiyang mag tanong dahil may rite heart na ito. Rite heart na ito. Kung kailangan ng gamot wag mahihiyang magtanong dahil may rite heart na ito. Rite heart na ito. 🎶🎶🎶 (one more time!!!)

Kahit gaano kabigat ang iyong dinadala, kapag balanse ang lahat, walang dahilan para ikaw ay matumba. 💪🏻💪🏻💪🏻 #kathniel subok na matatag subog na matibay...

Kahit naka piring ung mata, alam nya parin kung saan sya pupunta??? Nandadaya ba sya o instinct lang talaga ang gumagana? Lukso ng Dugo... Kahit hindi mo nakikita, alam mo kung nasan sya. Dahil KAPAG NAKAPIKIT ANG MGA MATA PUSO ANG GUMAGANA. yun lang po at maraming salamat.

IMAGINATION versus REALITY. May pagka Professor X kasi ako kaya nababasa ko ang takbo ng utak nya. Kahit kayo nababasa ko ang mga utak ninyo, nababasa ko na balak nyo magko comment ng OMG at nababasa ko rin na may nagbabalak kayo mag comment ng I love you sir macky na may kasamang blue heart at nababasa ko rin na may nagbabalak mag magrerepost ng post ko na to at itatag sila mam karla tita mhin at marami pang iba. Tama ba? Anggaling ko magbasa ng utak no.

Wala ako sa mood mag type ng mahabang caption. As in tamad na tamad ako mag effort ng magcaption ng kung ano ano. Gusto ko kasi straight to the point. Ako kasi ung tipo ng tao na ayaw ng paligoy ligoy. Galit ako sa mga taong maraming sinasabi ung tipong paikot ikot na mga salita. As much as possible gusto ko maikling caption lang talaga kasi nga tinatamad ako mag type ng mag type ng napakaraming words. Eh kung pwede namang iklian nalng ung caption. Kasi feeling ko masasayang lang ung effort ko kung hahabaan ko pa ung caption dahil unang una wala naman akong napapala kung hahabaan ko ung caption ko diba? Tsaka mas maganda talaga kung straight to the point ang caption kasi for sure kapag hinabaan ko ung caption ko baka mawalan ng gana ung mga tao na basahin ung caption ko diba kaya eto nalang ang caption ko #kathniel tapos lalagyan ko nalng ng isang emotiji na 💙 kasi kapag #kathniel 💙 ang caption ko for sure maiintindihan na ng mga kathniels ung ibig kong sabihin. Tsaka hello!!! Lalayo paba tayo. Wag na tayo magpaligoy ligoy pa. Straight to the point talaga ako tsaka galit ko sa mahabang caption promise.

Ayoko silang tingnan. Para ano pa? Para mainggit ako? Para mas ma feel ko na wala akong love life? Tama na please... Angsakit sakit na sa part ko makakita ng ganyan ka sweet na couple. Ako nalang ang hindi titingin. Alam ko naman na wala kayong pake kung maiinggit ako sa inyo. Ako nalang ang mag aadjust. Tuloy nyo lang ginagawa nyo. ok lang ako promise 😢

Bakante naman ung isang upuan pero BAKIT nagsisiksikan kayo sa isang upuan? Alam nyo ba ang pakiramdam ng BINABALEWALA? nagmuka tuloy TANGA ung upuan! Nagmuka syang walang silbe dahil sa inyo. Pinag muka nyong BASURA ung walang malay na upuan sa mata ng netizen. Alam ko kasi ung pakiramdam ng upuan. Awang awa ako sa kanya.. ANGSAMA SAMA NYO!!! Sarili nyo lang iniisip nyo #kathniel

Nagkabuhol buhol na ang mga daliri. Baka mahirapan silang kalasin isa isa

Gusto ko sana picturan ung puting truck na may nakasulat na SOBIDA kaso,,.. Hay!!! Eto nanaman tayo!!! Nakaharang nanaman tong dalawang to. Maghiwalay nga kayo kahit 2 seconds lang para lang mapicturan ko ung puting truck na may nakasulat na SOBIDA.....
SO Kayo ang BIDA? Kaya SOBIDA?

HHWS. Holding Hands While Swimming. haaaaaay, kathryn at daniel.

stephaniemago_Para sa pinaka simpleng artista na nakilala ko, sa ideal man ng karamihan at sa lalaking pinakamamahal ng nag-iisang Kathryn Bernardo happy happy 22nd birthday! 🎂🎉🎈 Nasa iyo na talaga ang lahat DJ! Pati si Kathryn nasa iyo na. 💙 Bilang fan mo, masaya ako na nasubaybayan ko ang pag grow mo bilang isang artista. Kaya naman sobrang proud ako bilang fan mo dahil sa 6 na taon nakita ko kung gaano ka na kahusay sa pag arte at higit sa lahat sa 6 na taon na yon wala paring nagbago sa iyo. Ikaw pa rin yung humble at mapagmahal sa mga fans na DJ na nakilala ng lahat simula 2011. 😊💙 DJ, maraming maraming salamat sa saya na naidulot mo sa aming mga fans mo. Isa kang inspirasyon sa amin! 💙 Wish ko para sayo? Good health and sana mas marami ka pang blessings na matanggap. 😊 Pakatatag kayo ni Kathryn okay? 😍💙 Mahal na mahal namin kayong dalawa DJ. 💙 Once again, happy 22nd birthday! 🎉🎂🎈 PWEDE KA NA MAG ANAK.

Kath: "Pwedeng hingin yung pictures? Kasi ito yung first wedding ko ever."
Yung pictures sa ending ng CHFIL.
#CantHelpFallingInLoveHK
owner: BEC

"Mas pipiliin ko si Kathryn kaysa sa ibabayad sa'kin ng isang pelikula. Mas importante iyong kami ni Kathryn." -Daniel Ford

"If there is something i've learned from what i've done, it is that you don't need to copy anybody to stand out." — Kathryn Bernardo

adrepublika Sa taong marunong lumingon sa kanyang pinanggalingan at nakukuha pang magpapalik-balik. Maligayang kaarawan! Salamat sa pagkakaibigan at marami pang tambay! H'wag mong kakalimutan ang ating #pinkyswear !
See you sa Dos, Dos Gonzales. - Peewee Gonzales [2nd Photo]
12mn Birthday Surprise Salubong while talking to Bal.
owner: adrepublika

Kath: "Coldplay or Selena? Uhhh...hirap naman!"
Ms. Den: "Coldplay. Kasama mo si DJ nun, Kath e"
YIEEE 😍  ðŸ¥

"Uhm, 'mister ko,' matagal na nyang mister iyon eh."
HAHAHA JV!!! JUST NAILED IT😂💙

Kath: "Elephant or DJ? Haha"
Kimi: "Tayo ba sasagot nun? Alam namin sagot niyan!"
Di sinagot kasi obvious na 😋😂   🐥

"Riverdale or 13 reasons why?"
"Riverdale."

"Day or night? I like afternoon."
"Ano iyong tabs? Abs or tabs?"
"Tabs. Abs or taba."

"Betty or Veronica? I like Betty."
"Sino si Veronica?"
"Iyong sa Riverdale."

"'Mister ko' o 'bal,' ba't di mo daw sinasagot?"
"Ikaw sumagot."
"Uhm, 'mister ko,' matagal na nyang mister iyon eh."
HAHAHA JV!!! 😂💙

archiealemania Happy Mother's Day Ma!!! Thank you sa lahat lahat. Di ko na iisa isahin dahil hindi kasya dito ang aking sasabihin sa tulad mong kay bait at mapagmahal na ina. Love you Ma. Alam ko marami akong pagkukulang dahil na rin sa trabaho ko. Wala minsan tayong time mag bonding dahil may show kami here and abroad ni @bernardokath alam ko namang naiintindihan mo yan. Ikaw pa nga ang nag isip ng kathniel diba. Gusto ko sana DaKat pero ayaw mo sabi mo maumbok masyado yung name. Anyways Happy Mother's Day Ma sana ilibre mko ng dinner 😊
owner: ARCHIE ALEMANIA INSTAGRAM

"Ang sarap sa feeling na yung partner mo yung kasama mo sa success"-dj
#KATHNIELBoxOfficeKingAndQueen

DJ Chacha‏ @mor1019chacha
 Shocks. Pakaganda ni Kathryn. Manang mana saken. Ay kay Tita Min pala. Hahahaha! #NationalSuperMomsDayAtSM

DJ Chacha‏ @mor1019chacha
 Nakakaloka si Kath. Iba yung freshness na hatid saten. Akala ko fresh nako, nung nakita ko siya sa ASAP balik hagard.

DJ Chacha‏ @mor1019chacha
Haggard not hagard. Sa sobrang nawindang ako sa prod ni Kath nabaliw yung spelling ko bes!
owner: DJ CHA CHA

mackycombe Maginoo Ang lalaking hindi nahihiyang magbitbit ng dalawang Bag... Bag ni Mother at Bag ni Daugther. Dahil pag love mo si Daughter dapat love mo rin si Mother. - -
-
- #kathrynbernardo #kathniel #danielpadilla (Nag eexist pa pala ang ganitong lalaki sa mundo)
-
-
-SIMPLE GESTURE THAT SPEAK VOLUMES ABOUT HOW MUCH YOU CARE!!!
owner: MACKYCOMBE

marcogalloc Sorry poo late possst,naubusan po ako ng load ahahahahha ate Kathryn always happy and shocked every time I see you 👀 🙈😂😂😆😆
credit: Marco Gallo

markuspaulrobert hello again! @bernardokath starstruck every time I see her sorry for the awkward smile ✌🏼😂 #asuhdude
credit: Markus Paterson

kissesdelavinLook who I bumped into after rehearsals! The #BoxOffice Queen... @bernardokath!!! 👸🏼😍😍😍 #starstruck #shedoesnthavekahit1pimple
credit: kisses delavin

With @bernardokath for AVON TV!! 💕💕 @AvonPH #AvonIkawNa
Michelle Dy  She was actually the sweetest and easiest to talk to
credit: MICHELLE DY

clay jensen  ðŸ’—‏ @oymikka  19 May 2017
 okay, literally star struck.. ganda nya ❤️
#KathrynAvonIkawNa
#AvonIkawNa
@bernardokath
credit: clay jensen

clay jensen  ðŸ’—‏ @oymikka 19 May 2017
me: Kath pa picture po !!
kath: i-selfie mo:)
WAHHHH ANG BAIT 😍❤️thanks kath, it was nice seeing you ❤️
#KathrynAvonIkawNa
@bernardokath
credit: clay jensen

itspokwang27 may makeup o wala magandang bata ❤️❤️❤️ @bernardokath #starmagic25
credit: itspokwang27

Mau Belmonte @MissHappyWriter  Apr 25
 To the guy who suddenly barges in a room to look for his tangi then sheepishly apologizes afterwards, happy happy birthday! @imdanielpadilla
credit: MISS HAPPY WRITER

immarkcoleta Congrats @bernardokath kahit anong gawin ang ganda mo pa rin.. #BoxOfficeQueen
credit: Mark Coleta

"i met kathniel the other day. they're my favorite" -leila alcasid
"they're everyone's favorite" -vice
aww #GGVAnakNgSikat ❤️

"I met KathNiel and I was shocked because they're my faves. I watched all their movies..." - Leila Alcasid 💙 #GGVAnakNgSikat

Leila: I've met KathNiel yesterday. My favorite.
Vice: awww. They're everyone's favorite.
#GGVAnakNgSikat

Justine Ferrer‏ @JustineFerrer   21 May 2017
 Di ko lam ano mas solid #KathNiel or #KathNiel fans. Wild! 😱🤴🏻👸🏻👑💯‼️ #Dominance
credit: JUSTINE FERRER

Justine Ferrer‏ @JustineFerrer  21 May 2017
 Kathniel's sweetness on stage, natural na natural!! Definitely not for show! 😍😍😍 #TeamRealNaReal #KathNielASAPStarMagic25
credit: JUSTINE FERRER

"Teamwork kaming dalawa hindi lang sa camera kundi sa totoong buhay." -Dj .
"Siya yung nag papatawa sakin pag malungkot ako" —Kath .
“Kayo ang magic ng buhay namin.“ -KathNiel

DJ Chacha‏ @mor1019chacha 21 May 2017
Grabe yung abs ni @bernardokath  #StarMagic25thAnniversary
credit: mor1019chacha

Jesselee Tintiangko‏ @JTintiangko  21 May 2017
 Grabe @bernardokath @min_bernardo super bait po talaga ng anak niyo👏🏻 ganda pa! #KathNielASAPStarMagic25 #ASAPStarMagic25
credit: JESSELEE TINTIANGKO

Jesselee Tintiangko‏ @JTintiangko  21 May 2017
 Super nice ng mga ootd mo😍💙 @bernardokath nice chatting with you! #KathNielASAPStarMagic25
credit: JESSELEE TINTIANGKO

mackycombe Nag disguise ako bilang isang kurtina. Napatunayan ko na kahit walang naka tingin sa kanila, Sweet talaga sila. #kathniel #danielpadilla #kathrynbernardo #detectiveMacky
credit:MACKY COMBE

tarantutti Hankyut ng mga fans ni Ms @bernardokath . Nanuod sila gig namen dito sa Guimaras. Tapos habang kumakanta ako tinataas nila cellphone nila na may pic ni Ms. Kath. Naka Boho look pa. Salamat salamat. Wala eh fanboy. #fanboy #kathniel #kathrynbernardo #kathrynbernardoguimaras
credit: tutti caringal

tarantutti Haba ng flight ko papunta LA. Buti nalang may ganitong pwede mapanood sa eroplano. #fanboy #kathniel #barcelona
credit: tutti caringal

tarantutti Iligpit na mga lamesa at upuan! Mag uwian na kayo! May nanalo na! AKO! Nakakatawa ka @supremo_dp ! Salamat @bernardokath .  #kathniel #fanboy
credit: tutti caringal

ronandomingo Ang super bait at ganda ng bago kong girl crush! @bernardokath So lucky to meet this girl! Thank you @michelledyy and @avonph for making it happen! #avon #avonikawna #avonnascon
credit: Ronan Joseph Domingo

kathnielcrew "Sino daw yung showbiz crush mo?"
"Showbiz crush? Uhmmm Kathryn." -Ricci Rivero
credit: KATHNIEL CREW

K‏ @kahrluhmei  May 19
Iba talaga yung comfortability level ng KN. Nasa "lampake" stage na. Kung ano kina-awkward ng iba, ganun naman sila ka-chill.
credit: kahrluhmei

Athena  ðŸŒ¹‏ @athenagana  May 21
THAT'S MY GIRL!!!! GO LOVE @bernardokath 😍😍😍
credit: ATHENA GANA

trish‏ @hobiseus  May 2
filipina celebrities with beautiful morena skin
trish‏ @hobiseus
imma start with Kathryn Bernardo. She gets more beautiful every day and her skin is POPPIN'
credit: TRISH/ EBG

iamrobidomingo Finally! Mabuhay ang bagong kasal...i, kasali sa world of business! Proud of you, @bernardokath  #kathnailsbykcmb @kathnailsbykcmb
credit: ROBI DOMINGO

Bailey May‏ @OfficialBaileyM May26
 congratulations ate @bernardokath praying for overwhelming blessings in your new business venture
credit: BAILEY MAY

xxdanegabxx @supremo_dp sayang blurred 😅 Ang sweet niyo talaga ni Ms. @bernardokath sabay pumunta nang event sabay ring uuwi with the same car excited nako for #LaLunaSangre Congrats to the both of you and stay humble 😊😄 #danielpadilla #djfp #kathniel #kathrynbernardo #starmagic25 #asapstarmagic25 #ikawangsunshineko #starmagicmoments #asapsilversunday
xxdanegabxx With the Teen Queen @bernardokath Congrats sa #kathnailsbykcmb 😍😘 Your so beautiful and gorgeous with that killer smile 😭💖❤️💘 sana magselos si @supremo_dp  jk ingat palagi wag muna mag gala gala ah maraming nag papa sabog dyan kung saan saan dapat safe ka lang 💯😘 at Congrats rin sa #LaLunaSangre see you sa Special Premier #kathrynbernardo #kathniel #kathnielftw #danielpadilla #starmagic25 #asapstarmagic25 #ikawangsunshineko #starmagicmoments #asapsilversunday
credit: Dane Gabriel Olimpo Fuentes

mackycombe Kung ako tatanungin, hindi ko rin alam. Dahil maraming bagay sa kanilang dalawa na sila lang din ang pwedeng makapag sabi ng tunay na kahulugan ng mga pinag gagagawa nila. Kaya tara na muna guys hayaan na muna natin tong dalawang to. Ang atupagin nyo muna ang pag papa enroll sa next school year. Okie nba ang mga notebook nyo? @sterlingnotesph dapat! #kathrynbernardo #kathrynbernardo #danielpadilla #danielpadilla #kathniel #kathniel
credit: MACKY COMBE

bodybymamakat Loaded and ready to slay go get em bunso @bernardokath #lalunasangre #bodybymamakat you've come a long way getting stronger, Im proud of you❤️ now show them how its done
credit: bodybymamakat

maecruzalviar #SquadGoals 😂 One of my favorite scenes in the movie. @bernardokath did this with no qualms, all out 100%, super game.
credit: MAE CRUZ ALVIAR

you know why kathniel's seryes are always remake? because they believe that kathniel can make these seryes better and remarkable

jochendria‏ @jochendria  June 7,2017
"Sino pa ba ang gusto kong makasama 'di ba? Kathryn lang." -Daniel Ford (ASAP June 4,2017)
Iyong haba ng hair mo umabot hanggang dito sa CDO, @bernardokath. 😂
credit: Jochendria

Beababa  ðŸ‘‘‏ @imbeatriz26
"And yung kay Kathryn, syempre masaya ako na... sino pa ba ang gusto kong makasama diba? Kathryn lang." -Dj  (ASAP June 4,2017)
HABA NG HAIR MO @bernardokath
credit: BEABABA

gracia‏ @immarygracee  June 7,2017
"Fan kasi ako diba? Guy and Pip, Juday-Piolo, KathNiel..." -Ms. Charo Santos-Concio on TVP
credit: GRACIA

Mau Belmonte‏Verified account @MissHappyWriter  Jun 6
"Feminine mula ulo hanggang paa." Yes, that's Kath! Minsan ako na ang nahihiya kasi di ako prim and proper haha #LaLunaSangreGrandPressCon
credit: MAU BELMONTE

Mau Belmonte‏Verified account @MissHappyWriter  Jun 6
Oo nga naman DJ, kapag kinagat mo si Kath tanungin mo na kung gusto narin ni Tita Min magpakagat! 😂 #LaLunaSangreGrandPressCon
credit: MAU BELMONTE

Mau Belmonte‏Verified account @MissHappyWriter  Jun 6
Loved the part when Angel told the press not to pressure Kath about her previous feats in portraying a Lobo. 💙 #LaLunaSangreGrandPressCon
credit: MAU BELMONTE

Hannah Ramos‏ @HannahJRamos  June 7,2017
Get yourself a man who would post wacky photos of you and yet, still find you beautiful. No filter needed. He loves everything about you.
credit: HANNAH RAMOS

Kath Ford‏ @la_kathniel  14 Dec 2016
NOBYA KO - DJ FORD
DJ: bat wala ba picture ko dito. kanina ko pa hinahanap.
DJ: pakita mo pare
DJ: kita mo wala ako. oh nandito sila.
INTERVIEWER: ilalagay namin wag kang mag-alala
DJ: andyan yung nobya ko ako wala. ano to. ha ha
credit: KATH FORD

evrynhtsm‏ @shainehowlter  Jun 6
basically i criticize all of the filipino tv series i saw then la luna sangre's trailer came in i got shookt
credit: evrynhtsm

Kate Bubles Ballon June 8,2017
Si DJ Hindi nagpopost ng sexy photo o masyadong PDA na photos nila ni Kath o ni Kath. Laging nakawacky o sweet Lang with simpleng caption kaya nakakakilig. Saan ako makakahanap ng DJ ko?
credit: Kate Bubles Ballon

Jesselee Tintiangko‏ @JTintiangko  May 21
Grabe @bernardokath @min_bernardo super bait po talaga ng anak niyo ganda pa! #KathNielASAPStarMagic25 #ASAPStarMagic25
credit: Jesselee Tintiangko

Miss France Sajorda‏ @PrincessFrance  May 31
And Angel is generously passing her other legacy to another queen... To Kathryn, that is, in #LaLunaSangre
credit: Miss France Sajorda

Miss France Sajorda‏ @PrincessFrance  Jun 1
Always loved how @bernardokath speaks and enunciates words ❤ Evident in that Juicy cologne ad
credit: Miss France Sajorda

Kapamilya Fan Girl‏ @KapamilyaFanGal  Jun 6
Ang cute kasi ni Kath sabi niya doon sa bata na doon sila sa may ilaw tapos nag-offer si DJ na siya  kukuha. #LaLunaSangreGrandPressCon
credit: Kapamilya Fan Girl

B E C‏ @immharvic  Jun 6
Minsan ang sarap saktan ni Kathryn eh. Ang ganda ganda. Kahit walang make-up lutang parin ganda. Gigil mo ako ah 😭😂 haha luv youuuu
credit: B E C

Benggadora‏ @Benggadora08  Jun 6
Angel Locsin and Kathryn Bernardo, two girls I love and adore. Can't wait for La Luna Sangre! Ganda nung teaser.
credit: Benggadora

Jors‏ @wandxrlustard  Sept. 2016
“pag paghihiwalayin na kami, magreretire na kami.” -DJ
“yeaah! best wish ever!” -KATH
(PEP)
credit: Jors

kung hindi sya yung naging loveteam ko. malamang hindi rin ako artista ngayon. malaking parte si kathryn sa buhay ko  bilang artista. best part nya dahil nafi-fill namin yung mga pagkukulang namin sa isat isa. siguro kung hindi ko nakilala si kathryn  iba yung pagkatao ko sa ngayon kesa dati. kasi dati masyado kong magulo na-tame nya ko.
CINEMA ONE  (NUMERO UNO: KATHRYN BERNARDO)
 August  9, 2016
credit: Full Numero Uno KathNiel

rönâ ®‏ @ilamuanimor  17 Sep 2016
 BEST WISH EVER! "sana umabot pa kami 10yrs, 30 na kami by that time tapos paghi2walayin na kami magreretire na kami"
credit: @ilamuanimor

montesjulia08 Thank you @bernardokath for my chopping board 😉...anyway I must admit maselan ako sa mga gagamitin ko sa pagluluto for my family ... (Maselan- ndi ibig sabihin maarte or gusto mamahalin) maselan ako sa sense na gusto ko malinis at fresh ang ginagamit kong ingredients para sa recipe ko 😊 and everytime pag magluluto ako lahat ng gagamitin kong gamit sa pagluluto hinuhugasan ko ulit kahit kakahugas lng ... syempre mas mabuting sigurado tayo na malinis ulit ang gagamitin natin ... and syempre wag nyo kakalimutan na dapat DRY -CLEAN ang mga utensils 😉 #JMyway
credit: montesjulia08

No comments:

Post a Comment