Powered By Blogger

Thursday, October 12, 2017

La Luna Sangre Ebidensya

October 12, 2017

Kata‏ @kata3426
Our Malia deserves to be happy! She has been through a lot of pain! #LaLunaSangreEbidensya

Julian Mauricio‏ @JulianMauricio
As much as I hate to admit it, the show needs to give its plot threads a shot of adrenaline. Ramp up the action! #LaLunaSangreEbidensya

© Coláchá‏ @ColaBoink
Beshy buti pa ang LLU & si Sam 1st time nilang nagkaharap pero may na-reveal na agad si Sam sa LLU (re: Sandrino x Magnus).

gracia‏ @immarygracee
Malia, it's just wrong to ask trust from someone when even you, yourself, couldn't trust him fully with your secrets.

K‏ @kahrluhmei  Oct 11
Know when to bow down and when to fight back. Do not trade self-respect for conditional acceptance.

tristan: toni tapatin mo ko
tristan: sinong nagsabi sayo na nakapasok sya sa  loob at ayaw nyang ikwento kung anong nangyari                don
toni: hindi na importante yon
tristan: importante toni dahil buhay ang pinag-uusapan natin dito
tristan: ano galing sa mga koneksyon mo
trsiatn: sino ba sila
tristan: alam mo toni lahat ng mga sinasabi mo sa kin nagdududa na ko sayo. sino ka ba talaga
toni: tristan
tristan: alam mo toni iniisip ko ngayon kung kilala talaga kita eh
            kasi pinipili mo lang kung anong mga sasabihin mo sa kin
            niloloko mo ko  tuwing tinatawag mo kong partner ginaganito mo ko
toni: tristan makinig ka
toni ginugulo mo ko eh
tristan: iniisip ko tuloy kung tama ba na pinapasok pa kita sa buhay ko

tristan: jake
tristan: matagal na pala kayong magkakilala ni toni
tristan: jake
tristan: umamin ka na
tristan: sinabi sa kin ni prof t na parehong grupo ang pinanggalingan nyo ni toni
            kaya pala lagi rin kayong magkasama
jake: oo tristan magkaibigan kami ni toni simula bata pa at matagal na rin nyang nilinaw sa kin na              magkaibigan lang kami
jake: alam mo kung may gusto ka pang malaman hindi ako ang dapat mong kausapin


tristan: magkaibigan lang pala kayo ni jake
toni: oo naman.bakit?
toni: naiisip mo ba na...kami
tristan: oo
tristan: hindi ko rin kasi  maiwasan na mag-isip ng ganon dahil syempre nakikita ko na malapit kayo ni jake tsaka ako ayoko rin naman kasing makigulo
toni: sana tinanong mo na sa kin yan noon para naging malinaw tayo sa isat-isa
um.?

tristan: “May naiisip ako eh.”
toni: “Ano?”
tristan: “Yung totoo?”
toni: oo naman
tristan: “Gusto kitang halikan.”
toni: anong
tristan: sshh..
trsitan: sige magsalita ka pa hahalikan kita
toni: ..
tristan: ah ano yon toni

tristan: may sasabihin ka pa

 
 

CTTO

No comments:

Post a Comment