Powered By Blogger

Tuesday, August 15, 2017

IKAW AT AKO-Johnoy Danao (OFFICIAL MUSIC VIDEO)





Ikaw at ako, pinagtagpo

Nag-usap ang ating puso

Nagkasundong magsama habangbuhay

Nagsumpaan sa Maykapal

Walang iwanan, tag-init o tag-ulan

Haharapin bawat unos na mag-daan

Sana’y di magmaliw ang pagtingin

Kaydaling sabihin , kayhirap gawin

Sa mundong walang katiyakan

Sabay natin gawing kahapon ang bukas

Ikaw at ako, pinag-isa

Tayong dalwa may kanya kanya

Sa isa’t-isa tayo ay sumasandal

Bawat hangad kayang abutin

Sa pangamba’y di paaalipin

Basta’t ikaw, ako

Tayo magpakailanman

Kung minsan ay di ko nababanggit

Pag-ibig ko’y di masukat

Ng anumang lambing

At kung magkamali akong ika’y saktan

Puso mo ba’y handang magpatawad

Di ko alam ang gagawin kung mawala ka

Buhay ko’y may kahulugan

Tuwing ako’y iyong hagkan

Umabot man sating huling hantungan

Kapit-puso kitang hahayaan

Ngayon at kailanman

Ikaw at ako

No comments:

Post a Comment